Tìm việc tốt, nhà tuyển dụng yêu cầu gì ở bạn?

Nhu cầu tuyển dụng lao động trong những ngày đầu năm đang trở nên nhộn nhịp tại Bảo vệ Ngày & Đêm, theo đó đây là cơ hội tốt để người lao động tìm kiếm cho mình một công việc tốt mà ưu điểm khi làm việc tại Bảo vệ Ngày & Đêm là thu nhập và công việc ổn định.

Tư vấn đăng ký việc làm tại văn phòng Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm

Người có nhu cầu tìm việc làm tại Bảo vệ Ngày & Đêm cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ bao gồm: SYLL, phiếu khám sức khỏe, CMND/CCCD, Hộ khẩu, bằng cấp chứng chỉ (nếu có), ngoài ra người lao động còn phải cung cấp phiếu lý lịch tư pháp hoặc xác nhận hạnh kiểm theo qui định của ngành kinh doanh dịch vụ bảo vệ. Đối với những vị trí quản lý, đòi hỏi bạn phải có một số yêu cầu khác theo từng vị trí làm việc. Tuy nhiên, để có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc khi làm việc tại Bảo vệ Ngày & Đêm, bận cần hội đủ những điều kiện sau đây:

1. Tinh thần làm việc cao:

Nếu bạn là người có trách nhiệm và dồn công sức để hoàn thành công việc, cho dù đó là việc dễ hay khó, thì bạn luôn là một trong những người có điểm cộng cao nhất.

2. Thái độ làm việc tích cực:

Thái độ làm việc thể hiện được trách nhiệm của bạn, và tính cách của bạn. Sự vui vẻ hòa đồng và tự tin trong công việc sẽ thể hiện được phần nào thái độ làm việc của bạn.

3. Kỹ năng giao tiếp tốt trong công việc:

Không chỉ công việc mà là trong cuộc sống của bạn, giao tiếp luôn là cầu nối tốt nhất để đạt được thành công và tình cảm đối với những người xung quanh.

Tư vấn tuyển dụng tại Trung đoàn Gia Định cho bộ đội xuất ngũ tháng 1/2019.

4. Khả năng quản lý thời gian, việc làm:

Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để sắp xếp các nhiệm vụ theo thứ tự ưu tiên và cùng lúc xử lý nhiều công việc khác nhau chưa? Bạn có sử dụng quỹ thời gian làm việc một cách có lịch trình không? nếu chưa hãy tập ngay đi vì cơ hội thăng tiến đang chờ bạn phía trước.

5. Kỹ năng giải quyết vấn đề trong công việc:

Khi có vấn đề phát sinh bạn chọn cách né tránh hay đối đầu? Nhận trách nhiệm hay đùn đẩy cho người khác? Hãy tự thành thật với chính mình, sự lừa dối bản thân và yếu đuối sẽ kiềm hãm chính sự thành công của bạn.

6. Có tinh thần làm việc đồng đội:

Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ là một chỉ huy mục tiêu chưa? hay cao hơn là một quản lý đầy quyền lực? Nếu có thì hãy tập ngay cho mình tinh thần đồng đội làm việc nhóm ngay đi, nếu không bạn chỉ có thể là một người nhân viên mà thôi.

7. Tự tin trong việc làm:

Đơn giản là nếu như bạn thiếu đi sự tự tin thì bạn sẽ mất tất cả không chỉ trong công việc mà còn trong chính cuộc sống của bạn. Vì thế hãy mạnh mẽ lên trau dồi thêm kiến thức, đọc nhiều sách để tự tin hơn trong chính cuộc sống của mình.

8. Khả năng chấp nhận và học hỏi từ những lời phê bình trong công việc:

Trừ khi bạn không muốn thành công, còn nếu muốn bắt buộc bạn phải tiếp thu những lời phê bình. Chỉ có những câu nói thẳng thắn chỉ ra khuyết điểm của mình từ người khác mới có thể khiến bạn trưởng thành và thành công hơn trong cuộc sống.

Trên đây là những yêu cầu cơ bản mà hầu hết các cấp quản lý ở Bảo vệ Ngày & Đêm đều trau dồi và được trang bị. Hãy tự hoàn thiện mình để trưởng thành hơn trong công việc cũng như cuộc sống riêng của chính bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *